Thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc - Rocco Thương hiệu số 1 Hàn Quốc

Thiết bị vệ sinh cao cấp Rocco được nhập khẩu tại Hàn Quốc đang là xu hướng lựa chọn số 1 cho mọi công trình hiện nay. Với sự da dạng mẫu mã đến giá thành sản phẩm, thương hiệu thiết bị vệ sinh Rocco đang chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Tìm hiểu thiết bị vệ sinh cao cấp Rocco để hiểu được vì sao lại là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình ở TPHCM hiện nay nhé.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Hàn Quốc - Rocco

Rocco là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp số 1 Hàn Quốc được yêu thích và chiếm thị phần lớn ở thị trường xứ Kim Chi. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, thiết bị vệ sinh Rocco có mặt ở khắp các công trình nhà ở đến thương mại tại đây.

Tại sao thiết bị vệ sinh Rocco lại được sử dụng phổ biến đến vậy ? Đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc, thiết bị vệ sinh Rocco có gì đặc biệt hơn so với các thương hiệu khác mà lại được ưu ái đến vậy phải không.

 

thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc RoccoThiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc Rocco

 

Tìm hiểu chi tiết về thương hiệu thiết bị vệ sinh Rocco 

Công nghệ tiên tiến hiện đại 

Hàn Quốc được biết đến là cái nôi của rất nhiều công nghệ hiện đại trên thế giới, đặc biệt các công nghệ liên quan đến thẩm mỹ. Thiết bị vệ sinh ở Hàn Quốc cũng vậy, rất được các chuyên gia đầu tư về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Với vòng xoáy công nghệ và chất lượng, thiết bị vệ sinh Rocco cũng không nằm ngoài cuộc chơi đó. Công nghệ tiến tiến hiện đại và phát triển liên tục đã làm nên thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Rocco.

Chất lượng thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn Châu Âu

Là quốc gia thuộc châu Á nhưng sự đòi hỏi của người dân Hàn Quốc về chất lượng sản phẩm tiêu dùng rất cao. Đặc biệt sự ưa chuộng các sản phẩm nội địa của người dân Hàn Quốc như là động lực cũng là thách thức với các thương hiệu thiết bị vệ sinh tại Hàn Quốc.

Sự đòi hỏi đó giúp các nhà phát triển sản phẩm thiết bị vệ sinh nâng tầm chất lượng sản phẩm với các tiêu chuẩn châu Âu - nơi chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt khắt khe đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đa dạng mẫu mã thiết bị vệ sinh

Không chỉ có sự khắt khe về chất lượng mà mẫu mã cũng được Rocco phát triển với sự đa dạng phân tầng ở các mức độ khác nhau. Sự đa dạng về mẫu mã là một yếu tố giúp thiết bị vệ sinh Rocco được yêu thích và lựa chọn nhiều cho các công trình. 

Từ những mẫu mã đơn giản đến những mẫu thiết bị vệ sinh cầu kỳ đều đáp ứng được sự tinh tế trong mỗi sản phẩm. Mỗi mẫu sản phẩm của Rocco là một câu chuyện đằng sau, mỗi mẫu sản phẩm lại mang một ý nghĩa riêng tạo nên sự đặc biết trong các mẫu thiết bị vệ sinh Rocco.

Giá thành hợp lý nhiều phân khúc

Người Hàn Quốc không chỉ khắt khe về thẩm mỹ mà còn được mệnh danh là những người tiêu dùng thông minh. Các tiêu chí đều được Rocco đáp ứng các các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ đến bình dân, cao cấp.

Giá thành không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm vì người Hàn Quốc, văn hóa Hàn Quốc đề cao đến sự trung thực và nếu có sự gian dối trong thương mại, sản phẩm kém chất lượng trên thị trường thì thương hiệu đó sẽ sớm bị đào thải tại Hàn Quốc.

Nhà phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh Rocco tại Việt Nam

Hiện nay, các công trình tại Việt Nam được tiếp cận với thương hiệu thiết bị vệ sinh Rocco dễ dàng hơn vì đã có nhà phân phối chính thức. Phú Vĩnh Khang là công ty thiết bị vệ sinh nhập khẩu và phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh cao cấp Rocco.

Thiết bị vệ sinh cao cấp Rocco đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình tại TPHCM

Địa chỉ nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp Rocco

Phú Vĩnh Khang hiện có trụ sở tại TPHCM và phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Rocco trên toàn quốc.

Thông tin công ty:

Công ty CP Phú Vĩnh Khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,Quận Tân Phú,TPHCM.

Chi nhánh Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7, Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).

Điện thoại: 0908 345 092 - 028.39737636

Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh được phân phối

Phú Vĩnh Khang phân phối hầu hết các dòng sản phẩm của Rocco, khách hàng có thể tìm thấy các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Hàn Quốc từ cao cấp đến giá rẻ đều được phân phối tại đây.

Danh mục sản phẩm thiết bị vệ sinh

  • Bồn cầu
  • Bồn tắm
  • Bồn Lavabo - Chậu rửa
  • Vòi nước - vòi sen
  • Chậu rửa chén - bồn rửa chén inox
  • Thiết bị phòng tắm - phụ kiện nhà tắm
  • Thiết bị nhà bếp
  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời NLMT
  • Phụ kiện thiết bị vệ sinh

Đặc biệt hơn, ở Phú Vĩnh Khang còn có các combo trọn bộ thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cao cấp với mức khuyến mãi giảm giá lên đến 70%. Phú Vĩnh Khang cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

Thường xuyên ghé thăm website của công ty để mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. 

Xem thêm: Mẹo mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu giá rẻ

Một số combo thiết bị vệ sinh bán chạy hiện nay

Nếu quan tâm đến các mẫu combo trọn bộ thiết bị vệ sinh, trọn bộ thiết bị nhà tắm giá rẻ Quý Khách Hàng có thể liên hệ với hotline của công ty để được tư vấn tốt nhất nhé.

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp giảm đến 70%

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp giảm đến 70%

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp giảm đến 70%

Combo trọn bộ thiết bị nhà tắm cao cấp

Combo trọn bộ thiết bị nhà tắm cao cấp

Combo trọn bộ thiết bị nhà tắm cao cấp

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh giá rẻ

combo trọn bộ 10 món thiết bị vệ sinh giá rẻ

combo trọn bộ 10 món thiết bị vệ sinh giá rẻ

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh giá rẻ

combo trọn bộ thiết bị vệ sinh giá rẻ

combo trọn bộ thiết bị vệ sinh giá rẻ

news relative

Top 5 công ty - cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín nhất tphcm

Thiết bị vệ sinh là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong quá trình hoàn thiện xây nhà, và các loại thiết bị vệ sinh như bàn cầu, lavabo, chậu rửa, vòi sen, gương kiếng…chính là một trong những vật liệu hoàn thiện cần thiết.

Mẫu bồn rửa chén nhập khẩu hot nhất 2022

Bồn rửa chén ( chậu rửa chén ) không chỉ là thiết bị cần thiết trong gian bếp của mỗi gia đình mà nó còn thể hiện thẩm mỹ của gia chủ. Nếu chọn bồn rửa chén không khéo rất có thể mang đến sự bất tiện khi sử dụng.

Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm nhỏ hẹp

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cũng không kém phần quan trọng như tất cả nội thất khác của ngôi nhà. Để kết hợp sự tiện nghi phù hợp với không gian của nhà tắm hay nhà vệ sinh luôn làm đau đầu các nhà thiết kế nội thất cũng như chủ nhà.

Tổng hợp mẫu chậu rửa chén inox 1 hố tốt nhất hiện nay (P1)

Bồn rửa chén hay chậu rửa chén không chỉ là vật không thể thiếu trong nhà bếp mà còn là một vật dụng để trang trí giúp nhà bếp trở lên sang trọng, sạch đẹp hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại bồn rửa chén với nhiều loại mẫu mã từ bình dân đến cao cấp nên việc tìm một sản phẩm ưng ý là hoàn toàn có thể.

Tại sao thiết bị vệ sinh Rocco lại hút khách

Trong nhiều năm trở lại đây thiết bị vệ sinh nhập khẩu Rocco từ Hàn Quốc được người dùng tìm mua nhiều tại showroom Phú Vĩnh Khang và được truyền tai nhau đây là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TPHCM. Tại sao lại có sự ưu ái đến vậy ? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook