Bồn cầu chính hãng giá rẻ nhập khẩu Hàn Quốc

Bồn cầu dường như đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu của gia đình thời hiện đại. Do đó chọn một sản phẩm chất lượng, chính hãng Hàn Quốc được khá nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Cùng mình tìm hiểu một số dòng bồn cầu chính hãng giá rẻ trên thị trường nhé!

Những tiêu chí giúp bạn đánh giá chất lượng bồn cầu

Trên thị trường có khá nhiều hãng, thương hiệu bồn cầu khác nhau. Trong đó trước khi đề cập tới các thương hiệu này chúng ta cùng tìm hiểu một số tiêu chí giúp bạn chọn bồn cầu tốt - giá rẻ nhé!

Bồn Cầu Nhập Khẩu Chính Hãng Giá Rẻ TPHCM - ROCCO

Bồn cầu nhập khẩu chính hãng giá rẻ nhất TPHCM

Chất liệu bồn cầu chính hãng giá rẻ

Hầu hết các dòng sản phẩm hiện nay đều được hoàn thiện bằng sứ. Do đó điểm khác biệt duy nhất chính là công nghệ chế tạo, độ hoàn thiện các mẫu sứ này. Trong đó có thể kể tới những ông lớn như Rocco, Inax, Toto… Công nghệ chế tạo sứ khác nhau khiến màu sắc, chất lượng khác nhau. Vậy nên các bạn có thế đánh giá một sản phẩm qua màu sứ.

Hệ thống xả nước bồn cầu giá rẻ

Hai công nghệ được sử dụng chủ yếu: đẩy chất bẩn nhờ sức nước, hút chất bẩn bằng hệ thống. Nghe chắc chắn các bạn biết rằng bồn cầu chính hãng giá rẻ hút chất bẩn bằng hệ thống sẽ hiện đại, độc đáo hơn. Nhưng vì công nghệ mới, đôi khi sẽ có trục trặc về đường thoát nước, nên hãy chọn một thương hiệu lớn để sử dụng.

Lựa chọn kích cỡ thùng chứa nước

Nếu để nói các bồn cầu cao cấp thường có thùng chứa nước nhỏ, với lượng nước cực ít. Vì thế nhiều người lo lắng xả sẽ không sạch, nhưng các bồn cầu có công nghệ cao, đắt tiền hơn được trang bị những thiết bị cho lực xả nước lớn hơn. Vì thế dù dùng ít nước nhưng lại đem tới hiệu quả xả sạch tốt hơn các bồn cầu bình dân rất nhiều.

Ngoài ra khi mua bồn cầu giá rẻ các bạn còn cần phải cân nhắc những yếu tố như nắp bồn cầu hạ có êm không (đỡ gây tiếng ồn), công nghệ Aqua Ceramic (cho men sứ tốt hơn, bền hơn và trắng sáng hơn) hay lượng nước tiêu thụ giúp tiết kiệm. Vì vậy hãy cân nhắc thật cẩn thận trước khi lựa chọn một thương hiệu bồn cầu trên thị trường.

Các dòng sản phẩm bồn cầu chính hãng giá rẻ tốt từ Hàn Quốc

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu bồn cầu chính hãng giá rẻ hấp dẫn đáng để bạn lựa chọn. Việc xuất hiện càng nhiều thương hiệu cạnh tranh giúp các sản phẩm này giá tốt, có nhiều ưu điểm vượt trội, một số cái tên có thể kể đến như:

ROCCO - dòng sản phẩm giá rẻ cho mọi nhà

Một thương hiệu được khá nhiều người yêu thích từ chung cư cho tới nhà ở. Bởi nhiều chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khiến giá thành sản phẩm này ngày một tốt hơn. ROCCO không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng, mà giá thành đang cực tốt chỉ từ 2 - 3.5 triệu cho một mẫu bồn cầu chính cao cấp, chính hãng cùng nhiều quà tặng khác.

Nếu có thể chắc chắn các bạn nên tìm những dòng bồn cầu giá rẻ hcm của ROCCO trước để tham khảo. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ về chất lượng mang lại cũng như giá thành tuyệt vời.

Chương trình khuyến mãi Combo thiết bị vệ sinh Rocco

Chương trình khuyến mãi Combo thiết bị vệ sinh Rocco

INAX - dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng

Mức giá bồn cầu chính hãng giá rẻ cũng có, tuy nhiên dòng bồn cầu INAX có khá nhiều sản phẩm đắt tiền, nhiều tính năng hiện đại. Do đó nếu bạn có một hầu bao đủ lớn đừng ngại tham khảo các sản phẩm độc đáo này. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với chất lượng mà nó mang lại.

TOTO - thương hiệu cao cấp người dùng nên biết

Với chuyên mục bồn cầu giá rẻ thực sự đây không phải lựa chọn tối ưu cho người dùng. Tuy nhiên các bạn cũng có thể cân nhắc tham khảo một số dòng sản phẩm của TOTO. Giá thành đa dạng từ 4 - 25 triệu hứa hẹn mang tới người dùng những thiết bị bồn cầu cao cấp nhất.

Lựa chọn bồn cầu chính hãng giá rẻ tới từ bạn, tùy thuộc vào khả năng kinh tế mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong đó bản thân mình vẫn yêu thích các sản phẩm ROCCO nhất vì giá thành vô cùng hợp lý, chất lượng tuyệt vời đáng để các bạn lựa chọn trong thời điểm hiện tại.

Phú Vĩnh Khang - chuyên cung cấp bồn cầu ROCCO giá rẻ

Với hầu bao không đủ lớn, thu nhập hạn hẹp của mình các sản phẩm ROCCO thực sự như lựa chọn tuyệt vời. Trong số các thương hiệu bồn cầu chính hãng giá rẻ phải nói rằng ROCCO luôn có độ hoàn thiện chất liệu sứ cao cấp, bền bỉ bậc nhất hiện nay. Đặc biệt thương hiệu này có những mẫu bồn cầu 1 khối cực đẹp, bắt mắt với thiết kế nguyên khối độc đáo.

Có thể nói những cửa hàng khác cũng phân phối các hãng khác nhau như ROCCO, INAX, TOTO… nhưng tại Phú Vĩnh Khang vì là một cửa hàng độc quyền nên có những ưu đãi tuyệt vời cho người dùng. Chẳng hạn khi mua bồn cầu các bạn còn được tặng những sản phẩm như bồn rửa mặt, xịt vệ sinh, kệ để đồ…

Hy vọng với những thông tin này có thể giúp các bạn chọn được những mẫu bồn cầu chất lượng, hấp dẫn nhất! Truy cập ngay https://rocco.com.vn để tham khảo thêm bạn nhé!

Meta: Bồn cầu chính hãng giá rẻ ROCCO thực sự như một lựa chọn tuyệt vời cho bạn, một trong những thương hiệu đang chiếm lĩnh phân khúc giá rẻ với những sản phẩm chất lượng.

news relative

Mẹo mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu giá rẻ

Đi mua thiết bị vệ sinh cho gia đình nhưng có bao giờ bạn biết làm thế nào để mua được những sản phẩm chất lượng nhưng chi phí tiết kiệm đáng kể không ?

Làm sao mua combo thiết bị vệ sinh giá rẻ ?

Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ hay mua trọn bộ thiết bị vệ sinh đang là xu hướng của người tiêu dùng thông minh.

Vòi rửa chén, vòi rửa lavabo Rocco chính hãng chất lượng cao mang đến giá trị sử dụng lâu dài

Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm vòi rửa chính hãng chất lượng cao? Bạn đang đắn đo không biết nên mua vòi rửa của hãng nào cho thiết bị công trình phụ nhà bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại vòi rửa thuộc các hãng khác nhau. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm kiếm sản phẩm và địa chỉ mua vòi rửa uy tín, chất lượng nhé.

Mẫu thiết kế đẹp cho nhà vệ sinh, nhà tắm siêu đẹp cho căn hộ chung cư

Để thiết kế nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp và hài hòa không gian căn hộ, chung cư là băn khoăn của hầu hết mọi gia chủ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về cách thiết kế, cách lựa chọn nội thất và trang trí phù hợp, giúp bạn có được phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp và ưng ý.

Nhà phân phối bồn cầu Rocco chính hãng: Uy tín, Chất lượng

Bạn đang tìm kiếm nhà phân phối bồn cầu chính hãng? Nhà phân phối bồn cầu Rocco chính hãng nào uy tín, chất lượng nhất? Bồn cầu chính hãng hiện tại là sản phẩm thông dụng và phổ biến, nhân được sự ưu ái trên thị trường. Vậy hãy để Phú Vĩnh Khang là địa chỉ phân phối bồn cầu chính hãng, chất lượng cho bạn nhé.
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký để nhận những thông tin về giá tốt nhất

công ty cổ phần phú vĩnh khang

Địa chỉ: 47A Thạch Lam, Phường Hiệp Tân,
Quận Tân Phú,TPHCM.
Điện thoại: 028.39737636 - 028.39737637

CN Gò Vấp: 625 phan văn trị, phường 7,
Quận Gò Vấp (đối diện Vincom Gò Vấp).
Điện thoại: 028.35352085
Email: ctyphuvinhkhang@gmail.com

phú vĩnh khang trên facebook